Tự làm dây chuyền độc đáo với những nguyên liệu dễ tìm


 Trong thế giới thời trang trang sức lên ngôi thì việc sở hữu những chiếc dây chuyền hay vòng cổ là điều đương nhiên với nhiều cô bạn gái. Tuy nhiên để có được  chiếc dây chuyền handmade độc đáo không phải cũng có và biết làm. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những chiếc dây chuyền handmade độc đáo do chính tay mình tự làm nhé.

Làm dây chuyền kiểu dáng bán Layer


Với nguyên liệu đơn giản bạn chỉ cần 2-3 sợi dây xích vàng, sợi vải đen, mấu cố định móc khoen, kìm là có thể tạo ra một chiếc vòng cổ dây xích nhỏ dạng bán layer.

Đầu tiên bạn cắt miếng vải đen bản to thành 3 đường để tết đuôi sam. Tuy nhiên trước khi tết bạn cũng lên  sâu một vòng vàng để tạo ra một giá móc cho những sợi xích kia thành 3 lấc khác nhau.



Bạn áng chừng cho chiều dài của chiếc vòng cổ rồi để bên còn lại cũng 3 cái móc đối xứng. Như vậy sau khi đan xong là ta đã có thể móc các sợi dây xích lên là đã hoàn thiện một chiếc vòng cổ xích dạng bán layer.

Với chiếc vòng cổ này bạn có thể sử dụng kết hợp với những bộ đồ công sở hay bộ trang phục cho buổi đi chơi cùng bạn bè tại một quán cà phê. Với chiếc vòng này bạn có thể tự tin xuống phố mà không lo kém thời trang nhé.

Làm vòng cổ theo phong cách geometric


Là một trong những chiếc dây chuyền hay vòng cổ được nhiều người yêu thích bởi vẻ cá tính và khẳng định chính mình. Bởi vậy mẫu dây chuyền này cũng được coi là một trong những mẫu mà các bạn gái muốn tự tay làm cho mình.

Nguyên liệu: ống kim loại dài rỗng ruột, chỉ đen, dây xích bạc bản nhỏ.



Với nguyên liệu này đơn giản này bạn chỉ cần làm theo thứ tự như trong hình ảnh là có thể dễ dàng tạo ra một chiếc dây chuyền phong cách mà bạn ưa thích. Với mẫu vòng cổ mang phong cách geometric bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục công sở mà vẫn có thể khẳng định được phong cách cá tính của chính mình.

Ngoài ra mẫu vòng cổ len kiểu lạ này cũng là một trong những mẫu trang sức hay vòng cổ mà được nhiều bạn lựa chọn để làm mẫu vòng handmade nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »