Chuyện lạ: Quý bà ăn hàu biển thu được 50 viên ngọc trai

Chuyện lạ thì có ở khắp mọi nơi. Hôm nay, chuyên mục chuyện lạ của Bảo Ngọc Jewelry sẽ chia sẻ cho bạn về thông tin một quý và ăn hàu biển và bất ngờ thu được 50 viên ngọc trai bên trong những chú hàu mà bà được phục vụ tại nhà hàng.

Theo nguồn tin từ người tổng quản lý nhà hàng Puckett’s Boat House ở Franklin, Tennessee cho biết. Vào ngày 2 tháng 4 năm 2015, có một người phụ nữ tên Toni Elliot (53 tuổi) đã đi đến quán ăn hải sản và vô tình trong khẩu phần ăn mà bà gọi có ngọc trai. Bà đã cắn phải viên ngọc trai trong món hàu mà bà gọi và đã thông báo ngay với người phục vụ về việc này. Khi người phục vụ tới, bà đã lấy trong việc ra một hạt ngọc trai nhỏ.



Bà Elliot đã tiếp tục tìm thấy những viên ngọc trai khác nữa bên trong món hàu đặc biệt của mình. Tổng cộng bà đã tìm thấy 50 viên ngọc trai bên trong những con hàu. Theo quản lý nhà hàng cho biết, đã có thực khách may mắn tìm thấy một viên ngọc trai trong món hàu mà họ phục vụ trước đó. Thế nhưng, cho đến hiện nay thì bà Elliot là người đầu tiên thu được nhiều ngọc trai đến vậy.



Theo đó, nhà hàng đã rửa sạch những hạt ngọc trai được tìm thấy trong món hàu biển mà bà Toni Elliot tìm thấy tại nhà hàng Puckett’s Boat House ở Franklin, Tennessee. Và chúng được đưa lại cho bà mang về nhà bởi nó thuộc về bà ấy. Theo như giải thích của Greg Hargest – tổng quản lý của nhà hàng nhận định “Đây là món hàu và ấy mua nên số ngọc trai là của bà ấy. Bà ấy có quyền được mang về”. Vậy là bà Elliot đã trúng được giải độc đắc trong cuộc đời mình với 50 viên ngọc trai. Ước lượng giá trị có thể lên tới hàng triệu đô.

Nguồn: New.zing.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »