Mẹo tạo phong cách với vòng bạc khắc chữ


Này cô gái, bạn đã ngủ quên trong phong cách thời trang nữ tính của mình bao lâu rồi? Bạn đã sẵn sàng thay đổi gu thời trang của mình chưa? Nào, hãy để tôi giúp cho bạn thay đổi nhé ! Từ từ thôi, nhưng chắc chắn sẽ có kết quả bất ngờ ở đằng sau khiến bạn chỉ biết “mắt chữ a miệng chữ o” và mỉm cười đắc ý thôi.


Một trong những mẫu dây chuyền khắc chữ được nhiều cô nàng hay chàng trai cá tính yêu thích

Bạn có biết một năm về trước, đã từng có trào lưu đeo vòng tay bạc khắc chữ, mặt chữ hay là khắc tên nữa. Nó thật sự có sức ảnh hưởng không nhỏ trong thời trang giới trẻ suốt một năm trời. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi năm nay, sau câu chuyện thất lạc con của một bà mẹ và tìm lại được chỉ nhờ chiếc vòng cổ mà thế giới thời trang đã có một bước ngoặt hoàn toàn mới. Đó là chiếc vòng cổ bạc khắc chữ.

Những chiếc vòng cổ khắc chữ này cũng là một trong những xu hướng thời trang trang sức của phái đẹp

Vâng! Chiếc vòng cổ bạc ấy có khắc tên hoặc địa chỉ nhà hay đơn giản là số điện thoại cũng đủ để người khác tìm được chủ nhân của món đồ thất lạc. Cũng nhờ cách này mà bà mẹ thất lạc con đã tìm được đứa con của mình khi khắc tên và số điện thoại lên sợi dây chuyền. Đây cũng là một cách thay đổi phong cách cho các nàng. Cùng thử thôi !

Không chỉ gói gọn trong khuôn viên của một món trang sức phụ kiện mà nó còn vượt xa cả ranh giới của sự tinh tế, ý nghĩa. Hỏi nhỏ bạn có người yêu chưa? Nếu mà có rồi thì đừng mải nhìn ngắm mà hãy sắm ngay cho người yêu một chiếc dây chuyền bạc khắc tên của bạn và người ấy. Đây cũng là cách để đánh dấu “chàng trai này là hoa đã có chủ”. Bạn có yêu thì bạn mới mua và khắc tên người yêu mình lên mặt dây chuyền bạc đeo trên cổ phải không?




Hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc vòng bạc khắc tên, khắc chữ với một chiếc vòng tay bạc khắc chữ. Phong cách tông sẹc tông này sẽ rất hợp với bạn đấy.


Một phong cách cá tính. Một phong cách trẻ trung mà bạn vẫn thường hay tìm kiếm. Ngồi im mải ngắm làm gì nữa. Rủ đồng bọn đến ngay với Bảo Ngọc Jewelry để có được những món trang sức bạc cao cấp ngay thôi nào. Còn có những ưu đãi bất ngờ dành cho 200 người đến sớm nhất nữa. Nhận voucher 100k khi bạn là người mở hàng cho chúng tôi. Nhanh chân nhanh tay – vận may đang tới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »