Cập nhật xu hướng trang sức mùa hè cho bạn đi biển

Luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng là một cách thể hiện tinh tế và sự độ nhạy bén của những tín đồ thời trang. Càng là người sở hữu gu thời trang thời thượng, phái đẹp lại càng dễ dàng nhận ra những sự thay đổi trong việc  sử dụng màu sắc, chất liệu hay những họa tiết tùy từng mùa trong năm. Trong đó, trang sức bạc hay những loại phụ kiện đóng một vai trò hết sức quan trọng với thế giới thời trang. Đặc biệt, tùy vào từng giai đoạn trong năm, xu hướng trang sức sẽ có những sự thay đổi trong chủ đề, màu sắc và  phong cách. Và nếu bạn là tín đồ thời trang đích thực , đừng quên tự chuẩn bị cho mình món trang sức cực kỳ độc đáo nhất với mùa hè năm nay bạn nhé!





Điểm khác biệt có thể dễ nhận  nhất trong trang phục mùa hè đó chính  là những bộ cánh rộng rãi, thoải mái, có phần cổ trễ, cổ hở vai. Đây chính là những  điều kiện lý tưởng để bạn tha hồ sắp  trang sức cho mình. Không khí tưng bừng, rôm rả cho mùa hè cũng cho phép các bạn phái đẹp chọn những màu sắc sặc sỡ hơn và nhiều loại thiết kế trang sức gây  ấn tượng, bắt mắt hơn hẳn. Một set trang phục đi biển sẽ thiếu đi sự hoàn chỉnh nếu không có những món trang sức, phụ kiện kèm theo đấy.



Cập nhật xu hướng trang sức mùa hè cho mùa biển

Trang sức nổi bật nhất, gây ấn tượng cho mùa hè, nhất là cho thời trang đi biển chính là các loại nữ trang bạc cao cấp đá quý và các loại vòng cổ theo phong cách boho. Đó là những mảnh đá quý tuyệt đẹp- là một bổ sung tuyệt vời làm nổi bật phần trên áo của bạn và làm cho khuôn mặt bạn như bừng sáng. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể tạo thêm cho mình vẻ ngoài đậm chất thể thao hay boho với chiếc mặt dây chuyền to, có thiết kế lạ.




Nghĩ tới thời trang biển, người ta thường hình dung đến những bộ cánh thoải mái, táo bạo. Nhưng không, bạn vẫn hoàn toàn có thể là một cô nàng sang trọng, một  quý phái khi thêm cho mình vài phụ kiện ấn tượng cho set trang phục của mình. Mũ lớn và kính mát hiện nay là lựa chọn hàng đầu. Tiếp đó, là dây chuyền hạt cườm, mặt dây chuyền nổi bật giống như kiểu dây chuyền bạc nữ mặt cóc của Bảo Ngọc Jewelry dưới đây cũng lạ mắt không kém bạn nhé. Nhưng nhớ là bạn không nên đeo trang sức khi tắm biển đâu!


Dây chuyền mặt cóc - đậm chất xu hướng biển




Đương nhiên, mùa hè đã tới, đã là thời trang đi biển thì không thể thiếu được những món trang sức hơi hướng của hải quân rồi. Bạn có thể chọn cho mình bộ áo giả thủy thủ với sọc xanh đậm trên nền trắng và kết hợp cùng những trang sức tông màu đỏ, trắng hay xanh, đen. Ngoài ra, dòng trang sức giả san hô hay sò biển cũng chính  là lựa chọn hoàn hảo đấy!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét