Chết mê chết mệt với những chiếc vòng cổ tình bạn mang đậm chất tâm hồn của một nàng thơ


 Trang sức là một trong những món đồ khó thể thiếu với phái đẹp ngày nay với những cô nàng với tâm hồn trong sáng đầy chất thơ và sự phóng khoáng. Cũng giống như trang phục lúc trẻ trung, cá tính lúc thì dịu dàng, thanh lịch nhưng luôn giữ một phong cách c hay bản chất tâm hồn của một cô gái. Thì tình bạn cũng vậy, chúng luôn cho thấy thứ tình cảm lúc ghét, lúc thương lúc cảm thông hay cãi vã nhưng luôn thể hiện được sự yêu thương và sự cần thiết đối với nhau. Đó là thông điệp mà  những chiếc vòng tình bạn này gửi đến cho các cô nàng.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Từ những chiếc vòng thời trang cá tính khi kết hợp giữa viên ngọc trai với chất liệu bạc để thể hiện sự hòa quyện đầy hòa hợp của hai chất liệu này với  nhau. Cũng giống như tình bạn, tuy là hai vật thể riêng biệt nhưng là tình bạn thì họ có thể hiểu và thông cảm cho nhau để tạo ra được một cuộc sống tràn đầy yêu thương và vẻ đẹp tươi mới tràn đầy sức sống.

Sự kết hợp của chất liệu bạc với những viên đá được thiết kế khá mới lạ như một lời khẳng định tình bạn của chúng ta vẫn mang trong sáng và tươi đẹp như ngày nào.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Đã là tình bạn là bạn của nhau thì luôn “dính chặt” như quần với áo. Một đôi dây chuyền hình con mèo như một thông điệp thể hiện được tình bạn dễ thương đầy trong sáng và đáng yêu của các cô gái.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)
Những chiếc dây chuyền chỉ hoàn thiện khi đầy đủ đươc màu sắc trọn bộ của chiếc vòng cổ . Sự hoàn thiện cũng như hướng đến một tình bản bền lâu khi chiếc vòng cổ được thiết kế với những hình trong từ đá đính cho đến chất bạc cũng được tạo theo một hình tròn hoàn hảo.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Cùng nhau chia sẻ những bộ đồ đẹp hay cùng nhau lựa chọn những  chiếc váy cá tính giống nhau để thể hiện sự gắn kết và bền chặt của thứ tình bạn tri kỉ đầy thiêng liêng.

Tuy không thể phô hết được những chiếc vòng tình bạn với một thâm hồn thánh thiện đầy thơ ngây của các bạn nhưng cũng phần nào chứng minh được thứ tình bạn quý giá qua phụ kiện trang sức bạc đầy độc đáo và táo bạo. Vậy với bạn, bạn đã lựa chọn cho mình được một chiếc dây chuyền bạc hay sự kết hợp của bạc với chất liệu nào khác phù hợp với hoàn cảnh và tình cảm của mình chưa?


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »