Đeo vàng và đeo bạc có kỵ nhau không?


Vàng với bạc có kỵ nhau không? Nếu đeo nhẫn vàng vào dây chuyền bạc thì có sao không và vàng và bạc đeo có hút nhau không? Có ảnh hưởng gì tới  sức khoẻ hay phong thuỷ làm ăn kinh doanh không?

 

Đeo vàng và bạc có gây  kỵ nhau không?



Với đa số thì sẽ chọn một trong hai loại trang sức là vàng hoặc bạc đê làm trang sức chính khi đi ra ngoài nhưng một số người thường thích phối hợi giữa nhiều các loại trang sức với nhau, nhất là khi đeo vàng và bạc cùng với nhau. Vậy, đeo vàng chung với bạc thì có sao không?



Như đã thông tin trước đây, việc đeo vàng chung cùng với bạc gần nhau hoặc ở 2 ngón tay sát nhau là điều hoàn toàn  bình thường. Xét về khía cạnh Phong Thuỷ Ngũ Hành hay khía cạnh Y học Đông tây y đều không có gây ảnh hưởng gì như mọi người vẫn thường lo lắng.


Những thông tin như: vàng bạc sẽ kỵ nhau khi đeo cùng nhau, bạc sẽ hút hết đi  tinh chất của vàng và làm vang biến đổi cả màu lẫn chất lượng hay là không nên đeo vàng và bạc cùng cùng nhau vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cung mệnh, sức khỏe..v..v.. Tất cả đều là những thông tin hoàn toàn sai, không đúng về cả khoa học lẫn phong thuỷ ngũ hành tương sinh-tương khắc.




Khi đeo vàng và bạc cùng với nhau chỉ cần chú ý về các phối hợp sao cho thật ưng ý, phù hợp với phần trang phục cũng như không gian nơi mà bạn đến.


Gợi ý bạn nên đeo trang sức bạc sao cho đẹp nhất



Ở văn phòng, việc đeo đồng hồ và nhẫn cưới đều được chấp nhận và thêm chỉ một nhẫn ở tay kia, một vòng, một dây chuyền hay bông tai. Bông tai thì  không nên là loại tua chùm và thả dài. Vượt quá giới này, chắc chắn bạn đã tự làm nổi mình không cần thiết.



Đừng đeo thêm dây chuyền thả xuống chấm ngực cùng với cổ áo khoét sâu đi cùng túi xách, dây nịt và kèm theo giày. Đính ghim hoa và khăn choàng với những loại  trang phục. Dùng ghim hoa gài lên vành nón hay cùng với  đặt nhiều chiếc quanh băng và đô tóc. Vị trí không nên đặt ghim hoa là vai.
Đeo đúng chiều dài. Một sợi dây chuyền được thả xuống vừa qua hai xương đòn đi cùng một kiểu cổ áo xẻ sâu sẽ tốt hơn sợi dây chuyền thả xuống ngang ngực với cổ áo thường. Loại dây ôm sát với cổ sẽ đẹp với đầm không dây.


Trộn lẫn kim loại nhưng đừng trộn kiểu dáng. Hoàn toàn được khi bạn đeo vàng và bạc cùng với nhau nhưng hãy giữ cho chúng cùng kiểu dáng, cùng phong cách. Ví dụ, đeo hai sợi dây chuyền mảnh hơn là một dạng sợi mảnh và một sợi dầy.
Khi đeo chiếc nhẫn có mặt lớn, bạn đừng nên đeo thêm chiếc nào khác, ngoại trừ nhẫn cưới bạn nhé.
Muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể truy cập vào website: trangsucbacy.com để tìm hiểu thêm các mẫu lắc chân bạc nữ các bạn nha

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

4 nhận xét

nhận xét
lúc 03:03 25 tháng 2, 2019 delete

Nếu đeo vòng vàng và lắc bạc có đc k

Reply
avatar
lúc 08:53 13 tháng 2, 2020 delete

E nghe thợ làm vàng bảo deo nhẫn vàng vào dây bạc sẽ bị mất màu . E đã đeo và thấy vàng cũng có nhạt màu hơn . Vậy cho e hỏi là thông tin của bài đăng có hoàn toàn chính xác ko ạ . E cảm ơn

Reply
avatar