TỔNG HỢP NHỮNG MẪU TRANG SỨC BẠC LÀM CÁC CÔ NÀNG CHẾT MỆT TRONG PHIM HÀN

Trang sức là phụ kiện thời trang không thể thiếu với các cô gái, chính vì thế lựa chọn trang sức bạc làm quà tặng và ghi dấu ấn với các cô gái luôn là lựa chọn của các chàng trai. Các bộ drama Hàn Quốc hút fans không chỉ vì đi đầu về thời trang mỹ phẩm, hút người xem bằng những diễn viên vô cùng xinh đẹp mà chúng còn được biết đến bởi những mẫu trang sức bạc đẹp nữa đấy. Vì thế, hãy cùng Bảo Ngọc Jewelry điểm qua những mẫu trang sức bạc đẹp khiến các nàng phải săn lùng ráo riết nhé.

1. Dây chuyền bạc mặt trăng và ngôi sao trong bộ phim “ Vườn Sao Băng”



Đây là một bộ phim được làm lại từ manga của Nhật, chính bộ phim này đã tạo nên tiếng vang cho những nam, nữ diễn viên trong phim. Các cô nàng mê drama này chắc hẳn không thể không biết đến mẫu dây chuyền bạc mặt trăng và ngôi sao do Goo Jun Pyo tặng chứ.

2. Vòng K trong bộ phim “Bay Cao Ước Mơ”



Một bộ phim ca nhạc đầu tiên mang đến thành công và tạo tiếng vang lớn khắp Châu Á. Mẫu trang sức được mọi người biết đến phải kể đến mẫu vòng k mang ý nghĩa  đặc biệt đối với ước mơ của mỗi nhân vật. Sau bộ phim món trang sức này cũng được nhiều người lùng sục khắp nơi.

3. Vòng xương cá trong bộ phim The Heirs




Một trong những bộ phim đình đám gây tiếng vang trong thời gian vừa qua. Đây là chiếc vòng của Choi Jin Hyuk tặng Jeon Hyun Joo chiếc dây chuyền bạc nữ với hình dạng giống xương cá. Chúng được thiết kế đơn giản với ý nghĩa mang đến may mắn biến mọi điều ước của người đeo thành hiện thực. Chính bởi ý nghĩa này, nên chúng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

4. Dây chuyền bạc mặt trời trong bộ phim Master’s Sun




Với bộ phim này chắc hẳn không thể quên được chiếc dây chuyền bạc mặt trời của chàng Joo cho dành tặng cho nàng chứ.

5. Vòng giọt nước mắt trong bộ phim 49 ngày




Chiếc vòng được thiết kế như hình giọt nước với cả độ trong suốt của cô nàng Jy Hyun đi thu đủ 3 giọt nước mắt xót thương của bạn bè. Bộ phim lấy đi những giọt nước mắt của khán giá  và cũng tạo nên cơn sốt săn lùng chiếc vòng với thiết kế đặc biệt này.

Vậy các bạn đã chọn cho mình mẫu dây chuyền bạc nữ mà mình yêu thích chưa. Để xem thêm những mẫu dây chuyền bạc đẹp cho nữ khác các bạn hãy truy cập vào website: trangsucbacy.com nhé.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 21:15 2 tháng 6, 2018 delete

Vừa đọc được hướng dẫn về cách đo tay để mua trang sức quá hay, bà con biết chưa: https://www.wikilover.com/2018/05/cach-do-size-ngon-tay-deo-nhan.html

Reply
avatar