Thích mê với những món đồ trang sức huyền ảo nhưng không kém phần thời trang


 Trang sức là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái đẹp hiện nay. Tuy là món đồ trên người giữ vai trò tạo điểm nhấn nên vẻ ngoài cũng như thể hiện phong cách và tính cách của người đeo. Mà mỗi món đồ trang sức với từng thiết kế khác nhau còn thể hiện những thông điệp ý  nghĩa và đậm giá trị nhân văn của mỗi cô nàng…



Những món đồ trang sức với thiết kế độc lạ mang dấu ấn của riêng mình được xem là một trong những dòng trang sức được rất nhiều bạn gái ủng hộ. Luôn bị thu hút bởi sự màu nhiệm bà bí ẩn của thế giới thời trang mang phong cách cổ điển và huyền bí. Những bộ trang sức sẽ giúp cho cô nàng thêm tỏa sáng, rực rỡ và quyến rũ dù chỉ là những hành động hay cử chỉ nhỏ nhất.



Những chiếc dây chuyền hạt bồ công anh giúp bạn lưu trữ kỉ vật trong tim

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những nhà thiết kế trang sức đã quyết định bỏ thời gian của mình để tạo ra được một chiếc dây chuyền hay những món trang sức nhỏ xinh mang đậm màu sắc của một thế giới thần tiên cũng như sự mới lạ đầy tò mò của thế giới mới. Thông qua  những item trang sức các nhà thiết kế luôn muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa và sự nhiệt huyết của mình để lưu trữ cùng như lưu giữ món đồ trang sức đó.



Độc đáo và mới lạ khi sở hữu những đôi bông tai chứa hạt bồ công anh


 (Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)
Những cô nàng cá tính và yêu thiên nhiên chắc hẳn sẽ mê tít đôi bông tai ngọc trai hình quả dứa hay đôi bông tai với từng cánh hoa nhỏ xinh.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Có câu nói rằng “ Con gái luôn tỏa ra những màu sắc tươi mới và rực rỡ nhất như chiếc cầu vòng ẩn lấp sau cơn mưa dưới ánh nắng chói trang” Vì thế, các chàng trai sẽ được lạc trong thế giới đầy cổ tích, huyền ảo nhưng lại vô cùng chân thật với cuộc sống đời thực của cô nàng khi các cô gái sở hữu cho mình một chiếc nhẫn cầu vòng đó.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những chiếc lắc tay với những cánh hoa xen kẽ những viên đá trắng lấp lánh sẽ trở thành vật đại diện cho vẻ rạng rỡ và cuốn hút của các cô gái.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Chiếc dây chuyền được lồng giữa trái tim và sự ngôi sao là sự hi vọng một cuộc sống tươi mới và hạnh phúc cùng với ngươi ấy trọn đời.



Dây chuyền sao biển cho một mùa hè đầy nắng và gió đang chờ bạn.

Như vậy, mỗi một món đồ trang sức đều thể hiện một ý nghãi một thông điệp, một cảm xúc và ước nguyện riêng của người đeo. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị cho mình những mẫu trang sức đáng yêu và xinh đẹp này. Hãy truy cập vào wesbite: trangsucbacy.com để biết thêm nhiều mẫu khác nhé,


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »