Top 10 những lý do con trai rất thích đeo khuyên

Rất nhiều người đàn ông đeo nhẫn giống như một xu hướng thời trang. Nhiều thanh niên đeo khuyên tai nụ và đeo khuyên vòng như một lời tuyên bố với cả thế giới về phong cách bởi vì họ muốn làm tăng thêm sự hấp dẫn hoặc phong cách hoặc giúp thu hút sự chú ý của mọi người khác.


Một số khác thì lại đeo khuyên tai như phong tục tôn giáo của họ. Việc sử dụng khuyên tai là một trong những tập tục bắt buộc đến từ người Hindu khi họ lên 3 hoặc lên 5 tuổi. Buổi lễ này được tổ chức nhờ cách mời tất cả mọi người và có thể tổ chức ăn uống.
Một số người sử dụng đeo khuyên tai kim cương hoặc khuyên tai bằng vàng để thể hiện cho mọi người sự giàu có của họ, trong khi một số người khác lại coi đây là sự đầu tư an toàn, để họ có thể bán đi nếu gặp thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn.


Có rất nhiều nam diễn viên sử dụng đeo khuyên tai để có thể phù hợp cùng hình tượng nhân vật mà họ đóng.
Một số chàng trai xỏ khuyên tai chỉ bởi vì họ nghĩ các cô gái thấy những anh chàng đẹp đeo khuyên khiến họ cảm thấy  rất hấp dẫn.


Người đàn ông có thể đã được tặng khá khá nhiều khuyên tai từ bạn gái, vợ hoặc của một người bạn, vì vậy họ sẽ xỏ khuyên tai để có thể được đeo được chúng.
Đeo khuyên tai ở một bên (bên phải) là một dấu hiệu sự đồng tính luyến ái. Nhưng đây là một quan niệm có phần  sai lầm. Có một số tên tội phạm đã sử dụng quan niệm sai lầm này để nhằm đánh lạc hướng mọi người. Ngoài ra cũng có vài ông bố, bà mẹ nghĩ rằng đeo khuyên tai nghĩa là trở thành một người hippy.


Rất nhiều người đeo khuyên tai là để điều trị bệnh. Người ta tin tưởng rằng các điểm châm cứu nằm ở trung tâm của thuỳ tai, do đó việc sử dụng đeo khuyên tai có giá trị nhất định với  việc điều trị.
Người ta tin rằng thuỳ tai dài giống Đức Phật là một dấu hiệu của sự phát triển về mặt tinh thần và ưu việt hơn hẳn. Những Yogis trẻ ngay cả bây giờ vẫn ứng dụng phương pháp kéo dài lỗ tai để kích thích thêm các dây thần kinh kết nối cùng với tai.


Cuối cùng, nhiều người đàn ông sử dụng khuyên tai để nổi loạn hoặc để nổi bật hơn trong đám đông. Mọi người thường thích làm những điều mà họ không được phép làm. Nhiều người nghĩ rằng sử dụng khuyên tai sẽ tự tách mình ra khỏi đám đông – là những người có chủ nghĩa cá nhân.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »