Khi đàn ông… đeo trang sức

“Trang sức không phải là một vật vô tri, chúng vẫn có những ý nghĩa độc đáo nhất định”. Vì vậy hãy cố gắng “hiểu” thật nhanh những  ý nghĩa và tính biểu tượng của những món đồ trang sức trước khi lựa chọn trang sức bạn dành riêng cho mình bạn nhé.

Đây là một nguyên lý mà bạn không nên bỏ qua. Phụ nữ có thể bề nổi, đó là thích một món đồ trang sức chỉ vì thích, nhưng đàn ông lại  khác, chỉ nên đeo trang sức khi họ đã hiểu nó. Mặc dù so với nhiều lĩnh vực khác như quần áo, giầy dép, hình thể… đồ trang sức chỉ là đồ chiếm một phần nhỏ trong bản đồ thị giác nhưng chính nó lại có khả năng nói được cho người khác biết rằng người đàn ông này nông cạn hay là người sâu sắc, hiểu biết hay chỉ là một người  “thùng rỗng kêu to”.

Khi nhìn thấy một món đồ trang sức ở  trên một người đàn ông, người ta sẽ có nhiều cách đọc vị khác nhau. Với một số người, chiếc nhẫn bản to, với hoa văn chạm trổ biểu tượng của sự thành công và sự giàu có. Nhưng cũng không ít người thường cho rằng phong cách xiềng xích này chỉ hợp dành cho các anh chị giang hồ. Có nghĩa là một người đàn ông phải hết sức cẩn thận khi đeo  món đồ trang sức “vượt ngoài định mức”.

Định mức đeo trang sức của đàn ông

Tuyệt đối tránh đi với phong cách phô trương. Thật khó không lặp lại những ý này nhưng hãy luôn nhớ ở trong đầu: bất cứ  món trang sức kim loại nào cũng nên sử dụng thật là tiết chế: nhỏ, mảnh và có kiểu dáng đẹp.

Hãy đeo những món trang sức nhiều ý nghĩa. Ví dụ, chiếc nhẫn cưới là món đồ trang sức ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Các điểm nhấn khác có thể bao gồm chiếc nhẫn cổ điển, một phù hiệu trường đại học. Một hội nhóm nào đó, một phù hiệu với ý niệm quân sự, một chiếc nhẫn hay một chiếc vòng cổ thể thao. Những món đồ trang sức đóng vài trò là "người mở cánh cửa và cũng bắt đầu cuộc trò chuyện." Hãy chọn cho mình món đồ trang sức có ý nghĩa hợp với tình huống nó xuất hiện.

Khi nào nên đeo chúng?
Biết khi nào nên đeo chúng. Hãy dành những món đồ đẹp nhất cho những sự kiện lớn ở trong đời. Có thể hàng ngày bạn thường ít đeo trang sức hoặc là  những gì đơn giản nhưng khi có sự kiện quan trọng, hãy chú trọng hơn tới trang sức (đồng hồ, khuy măng sét, nhẫn…) Hãy sử dụng thêm những phụ kiện đặc biệt cho dịp đặc biệt!
\










Share this

Related Posts

Previous
Next Post »