Quy tắc vàng giúp chàng đeo nhẫn bạc phong cách

Đàn ông đeo trang sức ngày nay đã không còn là chuyện hiếm nữa, đặc biệt là nhẫn bạc nam, dường như mọi quý ông đều có niềm đam mê mãnh liệt lớn với phụ kiện này. Để đeo nhẫn đẹp và thật  phong cách không phải là chuyện gì đó quá khó khăn. Nhưng dù vậy thì các anh chàng cũng cần phải nắm được một số quy tắc đeo nhẫn bạc dưới đây, chắc chắn những chi tiết nho nhỏ ấy sẽ giúp ích cho các chàng rất nhiều.



Biết được ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn cơ bản



Có nhiều người thường không quá quan tâm nhiều tới vấn đề này, thường thì họ đeo nhẫn theo sở thích, theo cảm hứng. Nhưng thực ra mỗi chiếc nhẫn tại một vị trí đeo lại mang đến một thông điệp riêng. Nhẫn đeo ngón áp út thường mang ý nghĩa biểu tượng cho một hôn nhân.Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn tại bàn tay có nhiều sự khác nhau. Nếu như đeo nhẫn trên ngón áp út bên tay phải là bạn đã đính hôn thì đeo nhẫn ngón áp út  tay trái là bạn đã kết hôn.


Mỗi ngón tay trên mỗi bàn tay lại là sự tượng trưng cho điều nào đó, mang tới nhiều ý nghĩa khác nhau. Đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho một sự cân bằng và tính trách nhiệm, ngón giữa còn tượng trưng cho chòm sao thổ. Ngón tay trỏ là ngón tay thể hiện sự khéo léo, linh hoạt nhất của bàn tay. Ngón tay trỏ  xem như biểu tượng của sao Mộc, tượng trưng cho thời trang, cho quyền lực, cho sự lãnh đạo và tính thẩm quyền.



Chú ý đeo nhẫn phù hợp với tỷ lệ ngón tay



Đây là điều mà những cánh mày râu rất hay xem nhẹ, kích cỡ của nhẫn cũng gây  ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của bàn tay. Nếu bàn tay to thì cần phải chọn đeo nhẫn size lớn, tay nhỏ thì chọn nhẫn có kích cỡ hợp ý. Cũng giống vậy, nếu ngón tay gầy thì bạn nên ưu tiên chọn những chiếc nhẫn mảnh có thiết kế đơn giản và ngược lại.Bạn không nên đeo nhẫn quá rộng hoặc  quá chất. Khi đeo nhẫn bạc đẹp gắn đá màu cũng không nên lựa chọn thiết kế quá ư cầu kỳ, nhiều chi tiết.


Kiểu dáng nhẫn quyết định phong cách



Chất liệu cũng có ảnh hưởng lớn đến việc đàn ông đeo nhẫn. Chất liệu được những cánh mày râu yêu thích nhất hiện tại là vàng và bạc. Những chiếc nhẫn trơn khắc họa tiết rất được lòng các chàng trai trẻ, các chàng có cá tính, có  phong cách riêng. Còn những chiếc nhẫn bạc gắn đá phong thủy lại là lựa chọn số một những người đàn ông trưởng thành, những  doanh nhân thành đạt. Hai chất liệu kim loại kết hợp  vừa mang đến cho người đeo một vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm đồng thời cũng  giúp chàng tạo dựng phong cách men lỳ, cho họ cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »