Đeo trang sức bạc -Trào lưu lâu đời

Đeo trang sức bạc cho bé là một trào lưu đã có từ rất lâu đời, bậc cha mẹ nào cũng muốn sắm cho em bé của mình chiếc lắc tay xinh xắn đáng yêu.
Lắc tay bạc cho bé không chỉ chứa những điều tốt đẹp, xinh xắn, đáng yêu, mà còn là sự quan tâm tới sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, cầu may mắn của cha mẹ cho con mình.


Trang sức bạc là dòng phụ kiện được ưa chuộng của năm 2017


Trong số những dòng trang sức bạc nhỏ xinh, có thể nhắc tới lắc tay bạc là một phụ kiện được ưa thích và được lựa chọn hơn cả. Trong năm 2017 này, đáng kể đến là lắc tay bạc khắc tên hợp cho bé đã trở thành xu hướng được ưa chuộng vô cùng. Các bậc cha mẹ vào dịp đầy tháng, thôi nôi của bé đều tới Bảo Ngọc Jewelry và tìm đặt cho bé một chiếc lắc tay, lắc chân bạc khắc tên, mang nickname ngày tháng sinh nhật cho bé như đánh dấu và lưu giữ khoảnh khắc, một cột mốc đáng nhớ cho hành trình trưởng thành của bé yêu.


Việc khắc tên lên lên lắc tay cho bé mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ tạo một sự khác biệt với những chiếc lắc tay khác, nó còn gửi gắm thông điệp yêu thương cho chủ nhân của chiếc lắc tay bạc.

Trang sức bạc khắc tên đáng yêu cho bé


Là một cái tên, một nickname đáng yêu, là ngày tháng sinh nhật, hay là ký tự đặc biệt có ý nghĩa với bé đều được chạm khắc khéo léo từ đôi tay của người thợ kim hoàn, là một món phụ kiện tuyệt vời thể hiện tính thẩm mỹ riêng, vừa là một quà ý nghĩa cho bé yêu.


Quan niệm đeo lắc tay bạc đã có từ rất lâu đời cho tới ngày nay, nhiều người đã thừa nhận trang sức bạc có nhiều tạc dụng tốt tới sức khỏe của bé, ngoài tác dụng kị gió quen thuộc, lắc tay bạc cho bé gái còn là cách để có thể giúp cha mẹ đoán biết sức khỏe con mình. Hơn nữa sự chuyển màu từ lắc tay bạc khi tiếp xúc với lưu huỳnh còn có thể giúp mẹ nhận ra sự ô nhiễm của môi trường xung quanh

“Theo truyền thống từ xưa, trẻ con vẫn đeo bạc để vừa làm đẹp và một số người quan niệm là tránh gió độc. Thậm chí, khi vòng bạc đeo bị đen lại thì mọi người thường nói là có vấn đề về vấn đề sức khỏe. Trên thế giới, từ thời cổ đại đã có kết luận về dòng bạc và ion bạc có khử chất độc như nấm, vi khuẩn,dùng bạc khử độc. Thậm chí, trong cung đình ngày xưa, vua chúa vẫn thường  dùng bạc để làm đũa hay bát tránh bị bỏ độc”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét