Đàn ông 30 tuổi thì thích đeo trang sức gì?

Khi ở độ  tuổi 30, tuổi của sự thành đạt của sự nghiệp và cuộc sống thì bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ thường quan tâm tới  vẻ ngoài và mong muốn tạo dựng được một phong cách lịch lãm, sang trọng. Phong cách ấy lại  được họ thể hiện qua trang phục và một điều không thể thiếu được những món đồ trang sức  kèm tạo được những điểm nhấn nổi bật và tạo dựng được sự ấn tượng.


Với tuổi tam tuần, những đấng mày râu thường tìm mọi cách để hiện thực hóa ước mơ, và khát vọng về công việc, gia đình, sở thích. Họ cũng muốn suy nghĩ và hành động cách tích cực cùng với sự chín chắn. Vì vậy, những món đồ trang sức mà  họ lựa chọn thường chỉn chu và tinh tế đến mức hoàn hảo. Vậy đàn ông 30 tuổi thì nên chọn và nên đeo trang sức gì như thế nào?

Nhẫn vàng trắng, trang sức của quý ông

Khác với độ tuổi đôi mươi, nhẫn cho cánh mày râu tuổi 30 lựa chọn thì luôn có một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chúng thường thể hiện được cái đẹp sâu sắc mà càng chiêm ngưỡng lâu, thì bạn sẽ càng thấy được  vẻ đẹp hoàn hảo từ chúng. Một chiếc nhẫn vàng trắng dáng trơn hoặc có đính đá  thường được nhiều quý ông tuổi này ưa chuộng.


Khi tham dự cuộc tụ tập với những chiến hữu, đồng nghiệp, thì những chiếc nhẫn như thế này sẽ làm cho vẻ đẹp của quý ông tuổi 30 thể hiện theo cách khiêm tốn nhưng cũng đầy mạnh mẽ, giống những bức tranh trừu tượng hay những khúc nhạc Opera kinh điển, không màu mè nhưng cũng đầy vẻ cuốn hút.

Vòng cổ cho anh chàng tuổi 30

Những anh chàng tuổi 30 thích chọn cho mình chiếc vòng cổ đơn giản nhưng phải độc đáo, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, chúng phải thể hiện những sự tinh tế, sự sang trọng nhưng vẫn phải đẹp, thể hiện được vẻ nam tính từ chủ nhân.


Nam giới ở độ tuổi 30 cũng không thường xuyên thay đổi trang sức như những anh chàng tuổi 20. Vì vậy, những sợi dây chuyền/ vòng cổ cần phải kết hợp được kèm theo nhiều trang phục, với nhiều hoàn cảnh khác nhau và vẫn đảm bảo độ cuốn hút, sự nổi bật.

Vòng tay nam cho chàng



Bộ trang sức sử dụng cho anh chàng tuổi 30 cũng khó có thể thiếu được chiếc lắc tay nam. Nếu như anh chàng của tuổi 20 thường lựa chọn đồng hồ và vòng tay thì ở độ tuổi 30, cánh mày râu lại muốn sở hữu cho mình cả 2 thứ. Bởi thực tế là mỗi phụ kiện lại có một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »