Bí quyết làm sáng dây chuyền bạc cho các bạn gái nhé !


Dây chuyền bạc – người bạn đồng hành không thể thiếu với các cô gái. Nếu bạn không đeo một chiếc lắc tay bạc bởi nó sẽ vướng khi bạn làm việc thì chiếc vòng bạc nữ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cổ khá gần với mặt nên ngoài bông tai thì dây chuyền bạc sẽ là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt nhất, hoặc đơn giản bạn có thể nói dây chuyền bạc tuy nhỏ bé nhưng lại làm nên vẻ đẹp toàn diện.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Bạn có biết không, dây chuyền bạc nữ đeo sau một thời gian nó sẽ bị xỉn màu, bị đen thậm chí xuất hiện những vết ố không đáng có. Lúc này bạn sẽ giải quyết như thế nào? Chắc không phải là đem đi bảo hành ngay lập tức chứ hay ra tiệm vàng bạc để đánh bóng? Vậy tại sao bạn lại không tham khảo ngay bí kíp làm sáng dây chuyền bạc đơn giản ngay tại nhà.

Công cuộc làm sáng bạc ngay tại nhà bắt đầu:


Thực hiện cách đầu tiên, đánh bóng dây chuyền bạc từng chi tiết. Cách thực hiện này chỉ áp dụng cho tất cả những mẫu dây chuyền bạc thông thường và không áp dụng với dây chuyền ngọc trai.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

 Chiếc dây chuyền này cũng phải được làm sáng bóng tại nhà nếu chúng bị chuyển màu

Hãy chuẩn bị kem đánh răng và bản chải mềm to có, nhỏ có để đánh bóng từng chi tiết sản phẩm. Hãy lấy một lượng kem đánh răng nhỏ, bạn hãy dùng bàn chải đánh vào những phần chi tiết lớn hơn. Sau khi làm sáng các chi tiết lớn, còn với chi tiết nhỏ hơn hãy dùng bàn chải nhỏ để đánh bóng bạc phần chi tiết dễ dàng hơn. Sao khi đánh bóng xong bạn hãy rửa qua bằng nước sạch, lau bằng vải khô, mềm để làm sáng phần chi tiết. Hoàn thành xong bước này bạn hãy thực hiện tiếp cách làm sáng bạc tiếp để hạn chế vết ố còn bám lại trong món trang sức bạc mà bạn đang đánh bóng.

Đầu tiên hãy chuẩn bị ngay các nguyên liệu đơn giản sau:

- 1 quả chanh
- Muối
- Vải mềm
- Nước ấm



Tiếp đó là thực hành:

- Thứ nhất bạn hãy vắt lấy nước chanh. Bỏ muối, nước chanh và cho lên bếp đun sôi.
- Sau khi đun sôi nước chanh và muối xong bạn hãy bỏ sợi dây chuyền bạc nữ của mình vào đun. Đun đến khi nào làm sạch bẩn trên chiếc vòng cổ bạc hãy các món nữ trang bạc khác.

- Khi bạn thấy bẩn đã ra hãy lấy vải mềm lau đi vết bẩn còn xót lại trên đó. Sau đó hãy bỏ vào nước ấm để rửa lại một lần nữa. Vậy là bạn đã làm sáng nhanh gọn món trang sức của mình rồi.


Bạn có thể bỏ phần đầu tiên để đến ngay với bước làm sáng bằng chanh nếu không có thời gian. Tốt nhất nên làm hai bước để đảm bảo thời gian xỉn đen bám lại vào bạc còn lâu nữa. Với những chia sẻ trên, chắc các bạn đã có thể làm sáng trang sức bạc, dây chuyền bạc hay nhẫn bạc ngay tại nhà rồi phải không? Không khó chút nào đâu, chỉ cần có quyết tâm làm đẹp sẽ có quyết tâm làm sáng dây chuyền bạc. Chúc các bạn thành công !!!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »