Những quy tắc vàng phối phụ kiện với dây chuyền ngọc trai


Trang sức là một phụ kiện không thể thiếu với chị em phụ nữ. Nó giúp tôn lên những ưu điểm hoàn hảo nhất của các cô gái. Bạn là một cô gái xinh đẹp thì không thể thiếu những bí kíp giúp mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Để giúp mình trở nên nổi bật hơn, bạn hãy chú ý tới một số những phụ kiện kết hợp cùng trang phục thời trang của mình. Đó là một trong những cách tạo phong cách thời trang của các nàng. Có những quy tắc bất hủ rất cần chị em chú tâm tới khi đeo dây chuyền dành cho chị em. Hãy tham khảo ngay nhé !!

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Quy tắc chọn dây chuyền cho áo sơ mi: Một trong những kiểu áo phổ biến nhất bởi nó không chỉ là đồng phục mà còn là kiểu áo tôn lên nét đẹp thanh lịch cho các quý cô. Vậy nên rất được chị em quan tâm khi chọn lựa trang sức. Không hề mờ nhạt nếu các quý cô lựa chọn kiểu dây chuyền bạc đơn giản với mặt dây chuyền bạc hay ngọc trai cũng đủ để làm nên sự nổi bật. Không những kiểu kết hợp này làm nổi bật nét thanh lịch mà còn giúp bạn có được thiện cảm với mọi người.



Quy tắc chọn dây chuyền cho áo trễ vai, cổ rộng: Với phong cách quyến rũ này, thiết nghĩ bạn nên lựa chọn kiểu vòng cổ ngọc trai ôm vào cổ hợp thời trang hay những kiểu vòng ngọc trai choker cá tính. Hòa trọn giữa hai phong cách cá tính và quyến rũ sẽ tạo nên phong cách thời trang hài hòa, phù hợp với tất cả các cô gái. Tại sao bạn không thử ngay cho mình. Thanh lịch trong sự cá tính mới là xu hướng cá tính thời trang mà ai cũng mong muốn có được.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Quy tắc chọn dây chuyền cho áo phông: Một trong những kiểu áo được khá nhiều người mặc, đặc biệt là các bạn sinh viên. Nếu muốn kết hợp trang sức với kiểu trang phục năng động này bạn sẽ phải lựa chọn những kiểu trẻ trung và thật sự cá tính. Những thiết kế bắt mắt như dây chuyền bạc đính đá với những họa tiết mang tới cảm giác năng động chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không phải là đặc biệt nhưng tất cả chắc chắn sẽ khiến gu thời trang của bạn cải thiện và thay đổi rất nhiều.



Quy tắc chọn dây chuyền cho váy cúp ngực: Xu hướng dành cho những cô nàng bánh bèo, những cô nàng yêu sự mềm mại và sang trọng. Các nàng nên chọn cho mình những chiếc món phụ kiện làm nổi bật làn da trắng sáng với đôi vai mềm mại. Kiểu dây chuyền bạc gắn ngọc trai là sự lựa chọn rất hoàn hảo, hay như kiểu vòng cổ chunky choker cho các cô gái có thể mix vòng cổ layer khá nổi bật. Các nàng chỉ cần một sợi dây chuyền bạc nữ cũng hoàn toàn nổi bật với phong cách thời trang với những chiếc váy cup ngực nữ tính đầy quyến rũ.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Quy tắc chọn dây chuyền bạc cho áo váy lệch vai: Khá nhiều cô gái ưa chuộng kiểu áo này nhưng luôn lo lắng cho chiếc cổ không biết hợp với kiểu trang sức gì, dây chuyền nào. Quá đơn giản với những chiếc vòng cổ dạng mảnh kết hợp cùng mặt dây chuyền ngọc trai. Kiểu thịnh hành nhất dây chuyền ngọc trai 1 hạt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn khi diện cùng kiểu áo lệch vai. Thay đổi phong cách thời trang với kiểu mix dây chuyền ngọc trai với kiểu trang phục này bạn nhé !!

Bí kíp quyến rũ hơn với các chị em đây. Bỏ lỡ là tiếc lắm đấy. Hãy biết cách chăm sóc cho phong cách thời trang với những quy tắc vàng để phối phụ kiện trang sức của mình với trang phục. Trang sức bạc ý – trang sức Bảo Ngọc Jewelry chúc các bạn thành công với công cuộc làm đẹp của mình. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để làm mới gu thời trang của mình nhé !!


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »