Giá treo trang sức cho cô nàng thích sự giản đơn và tiện dụng


Là con gái chắc hẳn những món đồ phụ kiện như trang sức, kính, bờm tóc, kẹp tóc….. có rất nhiều trong phòng. Tuy nhiên, chúng là những đồ vật rất  nhỏ lại có số lượng nhiều nên có khá nhiều bạn không biết sắp sếp và để chúng ở đâu cho thuận tiện mà thời trang. Vì thế bài viết này sẽ giúp bạn làm ra những chiếc giá treo phụ kiện trang sức đơn giản cho cô nàng thích sự tiện lợi và tinh tế.


Làm giá treo phụ kiện trang sức tinh tế mà đơn giản


Một chiếc giá xinh xắn để trưng bày đồng thời bảo quản các loại trang sức còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đang sở hữu nhiều món đồ phụ kiện trang sức nhỏ khác nhau.

Nguyên liệu:

+ 3 Thanh gỗ nhỏ dài khoảng 50cm với độ dày lần lượt là 0.7, 1.2, và 1.5 cm
+ Băng dính Nhật Bản màu hồng
+ Bút sơn màu vàng
+ Sợi dây dù màu vàng
+ Móc khoen
+ Kéo

 

Cách làm giá treo phụ kiện trang sức


Bước 1: Đầu tiên bạn dùng bút sơn để sơn ở hai đầu của 3 thanh gỗ khoảng 1 cm rồi để một lúc cho đến khi chúng khô.



Bước 2:  Dùng băng dính Nhật Bản dán vào 2 đầu của thanh gỗ lớn nhất khoảng 10cm tính từ vạch sơn màu hất về bên trong của thanh gỗ. Tiếp theo bạn dán băng dính cho 2 thanh gỗ còn lại với độ chênh lệch chiều dài của 2 đoạn băng dính là 2, 5cm lần lượt cho thanh to sau đến thanh nhỏ.



Bước 3: Cắt dây dù  thành đoạn dài  gấp đôi chúng lại rồi luồn vào chiếc khoen rồi thắt nút chúng lại sao cho để cố định. Sau đó buộc 2 đầu bên dưới của chúng vào 2 đầu của thanh gỗ nhỏ nhất  tại 2 đầu gỗ ở giữa không màu.  Tương tự như thế với 2 thanh gỗ còn lại. Lưu ý là bạn nên để những thanh gỗ được sắp xếp từ nhỏ cho đến lớn để sợi dây dù được thắt vào chúng tạo thành hình thang chóp.



Như vậy là bạn đã có chiếc kệ treo phụ kiện trang sức đơn giản mà dễ sử dụng rồi.
Với chiếc kế hay giá treo này bạn có thể để những chiếc lắc tay, dây chuyền, bông tai, nhẫn, đồng hồ, bờm tóc, kẹp tóc, tai nghe hay những chiếc kính thời trang. Nếu bạn có có nhiều đồ hơn thì bạn có thế tạo chiếc giá treo phụ kiện với nhiều thang hơn tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn nhé.



Còn chờ gì nữa nhanh tay làm dụng cụ treo phụ kiện để tặng cô nàng điệu đà hoặc để trang trí ngay cho căn phòng của mình nào!


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »