Tự làm vòng cổ statement sành điệu cho các cô nàng thời trang

Vòng cổ statement được biết đến là mẫu trang sức bản to với sự sáng tạo không ngừng trong thiết kế cũng như nguyên liệu để tạo ra chúng. Chiếc vòng cổ statement đã và đang trở thành một trong những mẫu trang sức khiến rất nhiều cô nàng phải gục đổ đã và đang đốn tim của các cô nàng cá tính yêu thích các item độc và lạ của mình. Vì thế bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu được những chiếc vòng cổ statement sành điệu và thời trang cho chính mình nhé.



Làm vòng cổ statemente đơn giản độc và lạ


Để làm được chiếc vòng cổ statement này bạn cũng chẳng quá khó để tìm được những nguyên liệu làm ra chúng. Bạn chỉ cần chuẩn bị các loại vải da khác màu nhau, một chiếc kim may len để có thể xuyên được lỗ, sợi dây xích có khóa, một chiếc kéo, móc khoen là có thể dễ dàng tạo ra được chiếc vòng mà mình ưa thích rồi.

Bước 1: Bạn cắt những miếng vải da màu thành những hình tam giác khác nhau nhưng phải đồng đều. Nếu bạn cảm thấy chúng mỏng manh thì có thể gộp 2 hình tam giác lại với nhau hoặc chọn miếng da có độ dày để cho chúng trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn nhé.



Bước 2: bạn sử dụng chiếc kim may len chọc 2 lỗ trên một hình tam giác ở 2 góc để luồn khoen tròn vào 2 góc của hình tam giác. Sau đó nối các tam giác lại với nhau bằng các khoen tròn.



Bước 3: Bạn chỉ cần nối dây xích với móc khóa vào các hình tam giác là đã hoàn thành xong chiếc vòng cổ statement cực sành điệu và thời trang rồi đó.


Chỉ với vài bước đơn giản mà bạn đã có thể tự tay làm ra chiếc vòng cổ đẹp lạ khiến bạn bè phải tròn mắt ngạc nhiên đấy!

Với chiếc vòng cổ statement này bạn có thể diện chúng bất kể đâu dù cho là một mình dạo bước xuống phố hay là tham gia các sự kiện sang trọng hay bữa tiệc cùng với bạn bè đều thể hiện được đẳng cấp thời trang và sức lôi cuốn của chính mình. Hi vọng với những thông tin hữu ích về cách làm vòng cổ statement độc đáo này sẽ giúp bạn phần nào tô điểm nên được phong cách của chính mình.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »