Cách chọn trang sức đá quý hợp với người mệnh Hỏa

Khi chọn lựa trang sức đá quý, gia chủ càng nên chú ý lựa theo cung mệnh để có thể may mắn, tài lộc. Để người mệnh Hỏa ngày càng được khỏe mạnh, may mắn, phát đạt, tài lộc, thì việc chọn mua viên đá màu hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là một điều rất quan trọng. Người Phương Đông thường quan niệm rằng, đeo trang sức có gắn đá quý hay bất cứ một đồ vật nào trên người cũng nên có một chút hiểu biết về vận mệnh để lựa chọn cho mình được những món đồ trang sức phù hợp, mang lại may mắn.


Đối với món đồ trang sức đá quý, mong muốn này lại càng được mọi người quan tâm hơn. hẳn Chọn trang sức đá quý không chỉ đơn thuần chỉ là chọn để cho đẹp mà còn cần phải chọn sao cho mang lại vượng khí cho người đeo, ấy là điều gia chủ cần xem xét kỹ lưỡng.

Những điều cần biết khi đeo trang sức mệnh hỏa


Khi dùng trang sức đá quý, đeo trực tiếp lên người, có nghĩa là trang sức đã tiếp xúc với nhân diện  người đeo. Do vậy, nếu không theo màu sắc ngũ hành cho hợp mệnh cung người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn đến với họ.


Ngược lại, nếu bạn chọn lựa đeo trang sức đá quý có màu sắc phù hợp cùng cung mệnh thì sẽ đem lại sức khỏe, mang lại may mắn, hưng vượng đến cho  người đeo.

Theo phong thủy thì Ngũ hành tương sinh, tương khắc là một quy luật. Có những quy định về nhiều mặt trong ngũ hành, trong đó phải kể tới màu sắc. Dùng trang sức bừa bãi, không theo quy luật màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, sẽ đem đến những điều không may mắn. Ngược lại, nếu đeo trang sức màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ đem đến sức khỏe, may mắn, hưng vượng tới cho người đeo. Vậy đối với những gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn trang sức như thế nào.


Tính chất của người mệnh hỏa

Tính chất của người mệnh Hỏa đó là đá quý loại nào cũng tỏa ra nhiều năng lượng tốt đến cho người dùng. Nhưng tốt cho người mệnh Hỏa nhất  là những trang sức đá quý có màu thuộc hành Mộc, tức là màu xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh ra Hỏa.

Do đó, trang sức đá quý màu xanh lá cây là màu đá lý tưởng nhất mà người mệnh Hỏa thực sự nên sử dụng.

Bên cạnh đó, các đá có màu xanh lá cây người mệnh Hỏa có thể dùng  là: Emerald, Thạch anh xanh, Granat xanh, Peridot,  Beryl xanh, Tourmaline xanh, Moldavit, Nepherit, Diopside, Chrysopra, Malachite, Alexandrite…


Trên đây là những gợi ý nho nhỏ cho người mệnh Hỏa khi bắt đầu lựa chọn trang sức đá quý đeo lên người. Ngoài ra nếu bạn muốn nắm vững thêm kiến thức  phong thủy thì bạn có thể tham khảo thêm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »