Ý nghĩa của quả cầu đá phong thủy nổi tiếng thế nào?

Quả cầu đá từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy nổi tiếng của giới doanh nhân và thế giới của những người nhà giàu. Không chỉ được đặt ở trên bàn làm việc mà còn ở phòng khách, để cầu những may mắn khác nhau. Vậy ý nghĩa chính xác của quả cầu đá phong thủy là gì ?


Quả cầu phong thủy  là gì

Quả cầu phong thủy hay quả  cầu đá phong thủy là một vật phẩm phong thủy dạng khối cầu, được làm từ những loại chất liệu quý chẳng hạn thạch anh, pha lê, đá mắt hổ, đá xà cừ, ruby,  ngọc bích,… Cầu đá phong thủy thường được làm từ đá mã não hoặc đá  thạch anh ám khói.

Quả cầu phong thủy có những tác dụng gì

Được làm từ những loại đá và khoáng vật rất quý có tuổi đời vài  triệu năm, hấp thụ tinh hoa, hấp thụ linh khí đất trời nên các chuyên gia phong thủy thường cho rằng quả cầu mang trong mình nguồn năng lượng có khí dương dồi dào. Hình tròn cũng thường được cho là tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí trời đất. Chính vì vậy,  quả cầu đá phong thủy mang nhiều ý nghĩa với  cuộc sống, công việc và với sức khỏe. Từ xa xưa, người cổ cũng đã biết sử dụng quả cầu phong thủy từ đá quý thể hiện cho sức khỏe, quyền uy, địa vị, xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài. Ngày nay, các doanh nhân thương nhân giới nhà giàu trang trí cầu đá phong thủy vừa là để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất vừa là để hoàn thiện phong thủy của  bản thân cũng như gia đình. Tùy vào vị trí bạn đặt cầu đá phong thủy và màu sắc của chúng mà sẽ mang một số tác dụng

- Mở mang thêm trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy học hành, hỗ trợ thêm các mối quan hệ với cuộc cuộc sống. Đặc biệt phù hợp để đặt trong phòng làm việc của những chính trị gia, những nhà nghiên cứu, những người học vấn cao…
- Mang đến một sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.
- Thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và công việc đỗ đạt khoa bảng.
- Giúp tránh khỏi những bệnh tật, đấu đá, thị phi.


- Kìm hãm, chế ngự đi hung khí bên trong con người. Giải tỏa những cơn nóng giận, tạo ra sự cân bằng nội tâm.

- Cải thiện bế tắc trong công việc. Với những doanh nghiệp đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra thêm trôi chảy, thuận lợi, và làm ăn phát đạt.
Cầu đá phong thủy không chỉ sở hữu tác dụng trang trí mà còn mang thêm nhiều ý nghĩa trong phong thủy.
Theo lời khuyên của những chuyên gia phong thủy thì bạn nên đặt cầu đá phong thủy tại nơi  làm việc, phòng khách, phòng đọc sách,. Tuyệt đối không đặt chúng tại  góc nhà bếp, giữa lối đi thì sẽ phản tác dụng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »