Xu hướng trang sức nở rộ gần đây


Xu hướng choker nở rộ gần đây

Vòng cổ choker - thuộc loại vòng cổ ôm sát cổ, là xu hướng thời trang  tạo cơn sốt trong những năm 1990, sau khi vắng bóng ở  thị trường trang sức đầy sóng gió và đầy biến động, sự trở lại của vòng choker cũng đã làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, tạo nên những cơn sốt cho giới trẻ.


Vòng cổ choker dễ phối đồ

Vòng cổ choker tương đối dễ phối đồ, cho dù bạn theo phong cách nào, cá tính mạnh mẽ hay yểu điệu có phần  thục nữ...đều có thể tìm được cho mình loại choker ưng ý. Những thiết kế vòng choker mới thay vì dạng vòng dạng đơn lẻ, các cô gái có thể bắt gặp những cặp trang sức layer với chiều  dài ngắn khác nhau, trong đó choker chính là tâm điểm ôm sát cổ còn nhũng sợi còn lại mảnh mai nhẹ nhàng kết hợp tạo nên những đường nét thanh tú cho phần cổ gợi cảm.


Trang sức ngược quyến rũ tấm lưng gầy

Bạn trở lên thấp dẫn hơn khi bạn tô điểm cho mình một chiếc vòng cổ  với sự nhỏ xinh, nhưng bạn đã từng nghĩ việc đeo vòng cổ không tuân theo quy luật thì sẽ thế nào? Một chiếc vòng cổ ngược làm bạn có cảm giác ra sao? Tin chắc là sẽ làm bạn thêm phần quyến rũ hơn, tấm lưng gầy, mảnh mai phô diễn đầy gợi cảm với chiếc váy hở lưng nhấn nhá bằng một sợi dây chuyền bạc thanh mảnh,  cá tính, đeo ngược tôn lên tính thanh thoát, đằm thắm, đầy quyến rú của tấm lưng của người phụ nữ.

Layer dòng trang sức mới nhất


Layer trang sức còn được hiểu đơn giản là kết hợp giữa các phụ kiện với nhau như lắc tay, nhẫn, vòng cổ tạo nhiều lớp. Bạn có thể biến tấu chiếc vòng cổ của mình thành những tầng với đủ kích thước, màu sắc hợp sở thích để tạo nét cá tính mình.
Khi khoác lên mình những mẫu trang sức như vậy, bạn trông sẽ thêm á tính, mạnh mẽ hơn. Layer trang sức là sự phá cách, lối phối đồ ngẫu hứng không có quy tắc cụ thể nào, mà phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của các nàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ kích thước, chất liệu, kiểu dáng nhưng có điều bạn cần lưu ý đó là tránh sự rườm rà, hãy chọn những thiết kế với sự nhẹ nhàng kết hợp cùng nhau.  


Một số mẫu hoa tai dáng xinh



Khuyên tai là một loại trang sức hết sức nhỏ nhắn, xinh xắn được phái đẹp sử dụng vô cùng rộng rãi, để hình thành riêng cho mình gu thời trang riêng biệt thì lựa chọn khuyên tai là vô cùng quan trọng. Nó góp phần tôn vinh đường nét thanh tú ở trên gương mặt bạn, che đi những khuyết điểm..bạn sẽ hấp dẫn và trông quyến rũ hơn. Chúc bạn tìm được cho mình những món nữ trang thật ưng ý nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »