Vận dụng đá phong thủy như thế nào hợp tuổi trong làm ăn

Phong thủy là gì
Phong thủy vẫn luôn luôn là khái niệm trừu tượng, và có chút mơ hồ. Nhưng thực tế đó cũng không phải là huyễn hoặc, kì bí, siêu nhiên,cũng không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan- một Phương pháp khoa học. Phong thủy là học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, mạch nước đến đời sống họa, phúc của con người nói chung. Trong đó họa là bệnh tật,  lo âu, u sầu do môi trường sống không tốt gây nên, còn phúc chính là tinh thần sảng khoái, đầu óc thêm minh mẫn, sự may mắn, làm ăn phát đạt và sự trường thọ do môi trường tốt gây nên.


Phong nghĩa là "gió", là hiện tượng không khí chuyển động

- Thủy nghĩa là "nước", là dòng nước, tượng trưng của  địa thế.
Phong Thuỷ có vai trò to lớn, nhưng nó chỉ góp phần nào hỗ trợ và có tác dụng cải biến chứ không thể nào làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh của những người sử dụng.
Các kiến thức Phong Thủy chủ yếu mang tới cho chúng ta cơ hội được sống hạnh phúc, khoẻ mạnh và ý nghĩa căn bản của Phong Thủy là giữ gìn và duy trì cuộc sống hài hoà với môi trường quanh ta.


Phong thủy liên quan đến vấn đề gì

Phong thủy  liên quan đến cát hung, , thọ yểu, họa phúc. Không phải là yếu tố đơn lẻ mà là sự tổng hợp hàng loạt yếu tố địa thế xung quanh như nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng.Cát ắt phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp.
Về mặt  ngôn từ thì phong nghĩa là “gió”, đây là hiện tượng không khí chuyển động và thủy nghĩa là “nước”, là dòng nước, dòng luân chuyển,  tượng trưng với vị trí, địa thế.


Vận dụng phong thủy trong cuộc sống


Kiến thức phong thủy mang tới cho con người môi trường sống thoải mái, sự tích cực, duy trì cuộc sống hài hòa, khỏe mạnh và sự sung túc. Vận dụng kiến thức phong thủy giúp chúng ta có thể đặt mình vào vị trí có lợi nhất trong môi trường sống.

Ngày nay, cả Phương Tây lẫn Phương Đông khi xây dựng nhà công ty, văn phòng đều phải chọn lựa những vị trí, phương hướng hợp phong thủy, cách bày trí và lối kiến trúc nào thì cũng phải căn cứ vào địa thế xung quanh để tạo dựng một kiến trúc đẹp về thẩm mĩ, lợi về sinh hoạt, mang tới sức khỏe, sự hưng thịnh và sự thành công. Và xu hướng mới nhất hiện nay là mua đá phong thủy để tại nơi làm việc hoặc đeo bên mình tạo niềm tin phong thủy luôn ở bên mình, việc sử dụng những vật phẩm, đồ trang sức mang tính chất phong thủy trở thành một trào lưu mạnh mẽ, mang hơi hướng  tinh tế và sang trọng cho mọi  lứa tuổi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »