Đeo trang sức bạc - bạn đã dùng đúng cách chưa?


Sẽ là chưa đủ để bạn khẳng định được phong cách và đẳng cấp thời trang riêng của mình...Nếu như  nếu diện một bộ trang phục đẹp và lại thiếu đi sự “ăn nhập” với những món trang sức đi kèm.
Bạn có thể cùng lúc đeo các món trang sức bạc làm từ nhiều chất liệu kim loại đa dạng khác nhau (vàng, bạc, đồng…) song bạn cũng nên nhớ đừng dại gì mà trộn lẫn những kiểu dáng của chúng theo kiểu: một sợi dây mảnh cộng thêm một sợi dây dày hay một chiếc vòng cổ mặt vuông với đôi khuyên tai giọt lệ…

Lưu ý khi chọn vòng cổ

Riêng với dây chuyền bạc nữ, khi đeo thì bạn nên chú ý đến độ dài của nó sao cho phải thật phù hợp với trang phục mình định mặc. Ví như mặc chiếc áo cổ xẻ sâu thì nên bạn nên đeo một sợi dây chuyền thả xuống vừa qua phần hai xương đòn, với cổ áo thường thì nên đeo sợi dây chuyền có độ dài ngang ngực, với áo váy ôm không dây thì hãy chọn cho mình một chiếc dây chuyền ôm sát cổ trông sẽ đẹp hơn.

Tuy nhiên nếu đã chọn đeo dây chuyền bản lớn thì bạn lại càng phải nhớ đừng nên kết hợp thêm với các món đồ trang sức nhỏ khác: hoặc là vòng tay nhiều màu, hoa tai họa tiết rườm rà… và nên mặc cùng với trang phục thiết kế trông đơn giản thôi nhé. Để có được một sự lựa chọn phù hợp và tiện dụng nhất trong  nhiều những hoàn cảnh và trang phục, việc đầu tiên mà bạn cần làm là hãy phân các món nữ trang của riêng mình thành từng nhóm. Chẳng hạn như: một hộp đựng nhẫn riêng, chiếc vòng tay riêng,  ghim hoa riêng, vòng cổ riêng,… Với các bộ trang phục đi làm, đi dạ tiệc, bạn cũng chỉ nên chọn đeo một loại trang sức bạc nữ thống nhất và đồng bộ như hoặc là vàng, hoặc là bạc… chứ không nên trộn lẫn nhiều kiểu với nhau để tạo dựng được phong cách chín chắn, lịch lãm mà vẫn không kém phần khiến người ta thấy gợi cảm. Trong trường hợp đi chơi hoặc dạo phố,  bạn có thể tạo ra sự phá cách nhờ việc kết hợp nhiều món trang sức từ gỗ, đá, nhựa, bọc vải… với các bộ trang phục trẻ trung hiện đại.

Chọn cho mình kiểu trang điểm phù hợp

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp nàng trở thành một cô nàng sành điệu, phải ưu tiên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.. Và đồng thời Tập trung vào làn da mịn màng, khỏe khoắn với  bờ môi hồng đỏ tươi thắm. Nếu là những ngày bình thường, các bạn cũng không cần phải trang điểm quá sắc sảo hay đánh son lì đậm sexy đâu nhé.

Còn nếu chọn phong cách trang điểm đậm thì nên ưu tiên chọn khuyên tai bản lớn thiết kế trơn bằng kim loại. Tránh xa các loại khuyên đính đá với nhiều màu bạn  nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »