Thị trường trang sức thật nhộn nhịp dịp cuối năm


Trong những ngày mà  cận Tết Nguyên đán 2017, thị trường vàng bạc đá quý, nữ trang ở Tp. Hồ Chí Minh đã nhộn nhịp với nhu cầu  sức mua tăng cao hơn thời điểm bình thường.

Đa dạng sản phẩm vàng bạc đá quý và sản phẩm nữ trang ưu đãi gần Tết


Nhằm kích cầu tiêu dùng, cũng như đón đầu xu hướng mua sắm cuối năm cũ, đầu năm mới, các đơn vị sản xuất, kinh doanh vàng; trang sức bạc,  nữ trang đã tung ra trên thị trường những chương trình khuyến mãi, chương trình  giảm giá; đồng thời ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới.


Theo đó, trong những ngày cận Tết Nguyên đán, thị trường vàng bạc đá quý,trang sức bạc nữ tại Tp. Hồ Chí Minh đang vô cùng  nhộn nhịp với sức mua cao hơn hẳn những  thời điểm bình thường.
Ghi nhận thị trường cho thấy, ngoài ra những thương hiệu lớn và cực , một số đơn vị kinh doanh lĩnh vực vàng bạc đá quý cũng tham gia nhiệt tình vào thị trường Tết năm nay với những sản phẩm chế tác độc đáo… Mặt khác, trên thị trường còn có rất nhiều  các sản phẩm đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại và trọng lượng, đáp ứng được nhu cầu biếu tặng, mang ý nghĩa chúc sự may mắn, tài lộc cho gia đình, đối tác, bạn bè...

Thực trạng kinh doanh trang sức hiện nay

Hiện nay, các địa điểm kinh doanh vàng bạc hay đá quý, nữ trang nhiều  tuyến đường thuộc trung tâm Tp. đã đông đúc khách hàng. Trong đó, tại trụ sở chính của Bảo Ngọc Jewelry, lượng khách hàng đổ xô về mua sắm sản phẩm cũng khá đông, đã tạo nên không khí rộn ràng của mùa  Xuân sắp tới. Còn tại nhiều cửa hàng thuộc hệ thống kinh doanh nhỏ lẻ cũng luôn luôn trong tình trạng đông đúc mua sắm những sản phẩm nữ trang, đá quý, tài lộc...

Theo đại diện một  Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn  nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân mua sắm những mặt hàng nữ trang trong dịp Tết, đơn vị này đã triển khai nhiều chương trình "Mừng xuân Đinh Dậu 2017". Chương trình này cũng  sẽ được kéo dài từ nay đến ngày 1/2, áp dụng cho những khách mua nữ trang cao cấp SJC Diagold, tùy theo loại sản phẩm mà có những ở mức giảm giá từ 1 - 15%.

Điển hình, sản phẩm nữ trang gắn đá quý, bán quý các loại, ngọc trai giảm giá 10%; nữ trang gắn kim cương 8%; nữ trang không gắn đá và dây chuyền 5%. Ngoài ra, nếu khách hàng có thể thành viên của SJC sẽ được giảm thêm từ 3 - 5%.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »