Trang sức bạc có phải chỉ dành cho trẻ em

Theo quan niệm từ xa xưa, việc đeo bạc là vô cùng tốt cho sức khỏe trẻ em. Và sự lựa chọn lắc bạc cho con cũng vì thế mà  trở thành một  sự lựa chọn hàng đầu với những bậc cha mẹ. Với chất liệu bạc cao cấp 925 không chỉ có những giá trị thẩm mỹ mà còn còn rất tốt cho trẻ vì tính kháng khuẩn cực kỳ cao và tránh gió phù hợp cho trẻ em, và trẻ sơ sinh…


Trang sức bạc có khả năng kháng khuẩn rất tốt



Xưa kia, trang sức bạc đã được biết tới là một loại có tác dụng diệt khuẩn vô cùng  tốt thường được dùng làm vật để khử trùng, khử độc ở trong  thức ăn nên nó được chế tạo và sử dụng nhiều trong trong bát, đĩa, thìa, hay trong nồi nấu …

Bạc 925 có tác dụng tốt  với sức khoẻ trẻ em

Ngày nay, bạc được sử dụng làm trang sức cho trẻ nhỏ, bởi trẻ vốn dĩ có sức đề kháng rất yếu, rất dễ bị virus tấn công;  khi đó nữ trang bạc gây ức chế sự phát triển vi khuẩn ngăn ngừa không cho chúng tấn công vào cơ thể trẻ nhỏ.


Báo hiệu những vấn đề sức khỏe từ trẻ


Bạc có tác dụng giúp cho mẹ có thể nhận biết được nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe của con và cả trong môi trường của con đang sống có ô nhiễm hay không. Khi kim loại khí độc H­­2­S từ cơ thể thải ra do những sự phân hủy tế bào da thì vòng bạc hấp thu loại khí độc đó để giúp cơ thể bé thêm khỏe mạnh. Nhưng khi bạc tác dụng với H­­2­S và SO2 ở ngoài không khí bạc thường bị xỉn màu. Do đó các bà mẹ có thể nhận ra môi trường độc hại thông qua màu sắc của bạc và đưa bé tới chỗ không  khí trong lành hơn đảm bảo sức khỏe.


Trang sức bạc còn như một đèn tín hiệu cảnh báo hiệu tình trạng sức khoẻ các em nhỏ Để lựa chọn trang sức bạc phù hợp với trẻ em, thì việc tìm kiếm mẫu lắc chân, lắc tay dành riêng cho bé là phổ biến và vô cùng được ưa chuộng. Hơn nữa, vòng đeo tay và những sản phẩm  lắc chân bạc nữ là món quà được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho bé yêu với hy vọng vừa làm đẹp và cùng vừa có tác dụng tốt đến sức khỏe của bé. Hiện nay, ở trên thị trường có rất nhiều mẫu mã lắc bạc cho bé phù hợp mọi lứa tuổi nhờ những  thiết kế đa dạng cho bạn thêm sự lựa chọn.


Lắc tay trẻ em bằng bạc là một món đồ trang sức được khá nhiều  nhiều mẹ lựa chọn sử dụng cho con mình. Với một chiếc lắc đơn giản ít họa tiết hoặc  chiếc lắc tay có khắc tên  con mình sẽ là một điều đặc biệt và có thể tôn được vẻ đẹp và cá tính con mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »