Bạn đã biết cách chăm sóc các dòng trang sức titan chưa?

Chúng ta phải sử dụng trang sức như thế nào để người đeo và trang sức luôn trong trạng thái “lung linh nhất”?! Bảo Ngọc Jewelry sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng và chăm sóc những sản phẩm trang sức titan và các dòng trang sức mua từ Bảo Ngọc để các bạn luôn nổi bật.


     Ngày nay, chị em phụ nữ cũng dễ dàng tìm thấy nhiều món trang sức hợp gu thẩm mĩ và hợp với ngân sách của mình. Vậy, chúng ta phải sử dụng dòng trang sức thế nào để cả người đeo và trang sức luôn trong trạng thái “lung linh”!


Trang sức titan-Ngày càng phổ biến

Cách sử dụng và chăm sóc sản phẩm trang sức titan  để các bạn luôn nổi bật nhất.  Điều đầu tiên, Bảo Ngọc Jewelry xin đề cập đến nhiều mà bạn có thể sẽ gặp phải khi sử dụng trang sức (trang sức titan, bạc, vàng).

 Đối với người dùng trang sức:
- Bạn rất có thể bị ngứa, khô hoặc bị ửng đỏ tại vùng da gần nơi sử dụng trang sức.
- Hoặc da bạn có thể bị phồng lên ngay tại nơi tiếp xúc cùng trang sức.
Đối với trang sức: thì chúng sẽ có thể bị xuống màu, mất đi những vẻ sáng bóng.
Tất cả các tình huống trên đây là do da bạn bị dị ứng (y học gọi “viêm da tiếp xúc dị ứng” ) với thành phần kim loại pha trộn của một số loại trang sức (các bạn xem bài “Tổng quan về những loại trang sức”để hiểu rõ hơn nhé!) và trang sức oxy hóa (do tác dụng với mồ hôi, nước hoa, xà phòng,…). Vậy bạn cần phải làm gì để có thể tránh các sự cố này!
- Bạn nên rút ngắn khoảng thời gian sử dụng trang sức, chỉ nên đeo khi cần thiết. Hãy tháo chúng ra nếu bạn chơi thể thao, khi đi ngủ và khi không cần thiết
- Bạn nên đeo trang sức vừa vặn, không được quá chật để tạo thông thoáng cho da.


 Đối với trang sức (trang sức vàng, bạc, titan)



 - Bạn nên rửa trang sức với nước ấm khi đã đeo 2-3 ngày, sau đó rồi lau khô nhẹ nhàng với khăn bông. Nơi cất chúng cũng rất cần khô ráo, thoáng mát, không cất chung cùng những vật dụng kim loại bị xỉn màu, bị hoen gỉ bạn nhé!
- Bạn nên giữ cho trang sức tránh tiếp xúc cùng xà phòng (khi tắm hay rửa tay), hay nước hoa (nước hoa có chứa  thêmdung môi hòa tan).

        

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »