Trang sức tuyệt đẹp cho phái đẹp rầm rộ khuyến mại cuối năm

Giáng sinh đang đến rất gần, những bộ trang sức với vẻ đẹp sang trọng có cần thêm những viên đá như saphia, ruby, hay ngọc lục bảo . . . không những đến cho các bà, các chị nét lộng lẫy, kiêu sa mà còn tượng trưng cho cả 12 tháng trong năm.

Theo khảo sát trong năm nay, các bộ trang sức phục vụ cho mùa cưới và mùa lễ Noel rất đa dạng về giá, có giá từ  vài triệu  cho đến vài chục triệu đồng/bộ. Các mẫu thiết kế xu hướng gắn đá,với nét hiện đại, năng động và cực kỳ cá tính. Theo các DN thì hiện nay, đá quý không chỉ đơn thuần dùng làm trang sức, mặt khác đá còn đem đến sự may mắn cho người đeo nó.

Kim cương là trang sức hợp với người sinh vào Tháng 4



Bộ trang sức có gắn kim cương được làm từ chất liệu vàng trắng 75%. Theo lời tư vấn của nhân viên quầy trang sức thì bộ trang sức này vô cùng phù hợp với các bà, các cô sinh Tháng 4 bởi vì  kim cương là loại trang sức mệnh danh là vua của những  loại đá quý, tượng trưng cho sự thanh khiết, sự thánh thiện. Kim cương với  độ cứng cao nhất (10). Đây là loại đá dành riêng cho Tháng 4.
Bộ trang sức gắn đá SAPHIA làm trên chất liệu vàng 75%. Loại đá này có nhiều màu, còn được gọi là viên ngọc bích, có họ hàng với hồng ngọc. Saphia có màu xanh, là loại đá của niềm tin và sự hy vọng. Đá saphia được biết đến là biểu tượng của Tháng 9.
Với các mẫu trang sức cưới Ngọc trai với kiểu dáng thanh lịch, phù hợp cho trang phục dạ hội ở các dịp lễ, tiệc; mang đến vẻ đẹp đằm thắm cho cô dâu trong ngày cưới.


Một bộ trang sức Ngọc trai thường  có giá từ 10 - 15 triệu đồng đối với loại ngọc trai thiên nhiên (bộ 02 món dây cổ, bông tai và có loại bộ 03 món dây cổ, lắc và bông tai).

Những bộ trang sức là nét đẹp trọn vẹn dịp cuối năm

Ngoài ra, bộ trang sức cưới  mang vẻ đẹp kiêu hãnh từ sự hội tụ của những viên đá trắng, sáng hòa quyện với đường nét thiết kế hiện đại, cùng kỹ thuật kết hột vô cùng tinh tế, sản phẩm sẽ giúp cô dâu càng thêm  khác biệt và nổi bật.


Không chỉ gửi gắm những thông điệp hạnh phúc trọn vẹn qua bộ trang sức sang trọng, các Doanh nghiệp  vàng bạc đá quý cũng nhân dịp thời gian mùa mua sắm cuối năm tung ra rất nhiều chương trình khuyến mại lớn với nhiều giải thưởng có tống giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »